วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

NC #ฟิคมิสเตอร์คิม Episode 12

ทันทีที่ทั้งสองมาถึงห้องของจินยอง แจบอมไม่ได้พูดพร่ำทำเพลง เขาดันร่างของจินยองติดกับกำแพงและมอบจูบที่แสนร้อนแรงให้กับอีกคน บดขยี้และขบกัดเสียจนจินยองรู้สึกเจ็บ แต่เขากลับยอมให้อีกคนทำตามที่ใจต้องการ เขารู้ดีว่ารสนิยมเรื่องเซ็กซ์ของแจบอมเป็นยังไง

เสื้อสูทราคาแพงของจินยองถูกถอดออกและขว้างทิ้งอย่างไม่ใส่ใจ เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ถูกสวมใส่อยู่บนกายบางกลับถูกกระชากอย่างแรงจนราวดุมหลุดทั้งแผง แจบอมโน้มกายเข้าหาและขบกัดที่ไหล่บางเสียจนเป็นรอยฟันก่อนจะดูดแรงๆจนเป็นรอยช้ำม่วง ความเจ็บที่แจบอมสร้างไว้บนตัวของจินยองกลับทำให้จินยองรับรู้ว่าแจบอมกำลังมีความสุข มือบางสอดเข้ากลุ่มผมดำสลวยของอีกคนก่อนจะขยุ้มเบาๆราวกับระบายความเจ็บที่ได้รับ

แจบอมถอดเสื้อสูทของตัวเองทิ้งและอุ้มร่างบางของคนรักไปที่ห้องนอน เขาวางอีกคนลงบนเตียงและถอดเสื้อเชิ้ตของตัวเองทิ้ง เผยให้เห็นอกกว้างและกล้ามเนื้อที่แข็งแรง จินยองไม่ได้สัมผัสร่างกายนี้มานานกว่าเดือน เขายกกายขึ้นและคล้องคออีกคนให้กดจูบลงบนปากอิ่มที่ยังเจ็บอยู่ไม่น้อย แต่เขากลับเรียกร้องหาสัมผัสที่อีกคนมอบให้

“แจบอม..ผมคิดถึงคุณ”
“ผมก็คิดถึงคุณใจจะขาดแล้ว”

กางเกงสแล็กตัวบางถูกถอดออกโดยคนที่อยู่ด้านบน แจบอมถอดกางเกงตัวเองออกเช่นกัน เขารื้อหาของสำคัญในกระเป๋าเงินของเขา แต่จินยองกลับรั้งใบหน้าหล่อให้หันกลับมามองตน แววตาที่ราวกับเชิญชวนทำให้แจบอมต้องชะงัก

“ไม่ต้องใส่ถุงก็ได้”
“แต่คุณบอกว่ามัน..”
“วันนี้ผมอยากรับความรู้สึกทั้งหมดของคุณ”

จบประโยค ร่างบางก็ล้มตัวลงนอนราบกับเตียงและอ้าขาออกเล็กน้อยราวกับกำลังยั่วยวนเขา แจบอมโน้มกายเข้าหาและกดจูบปากอิ่มอย่างนึกหมั่นเขี้ยว ไม่มีการเบิกทาง ไม่มีคำว่าเล้าโลม แจบอมสอดใส่ความเป็นชายของตัวเองเข้าใส่จินยองอย่างแรงเสียจนอีกคนร้องไม่ออก ร่างใหญ่รั้งเอวบางให้เข้ามาใกล้และเริ่มขยับกายอย่างเอาแต่ใจ

เซ็กซ์ที่ราวกับสัตว์ป่า ไร้ความอ่อนโยนและราวกับไม่มีความรักแต่กลับทำให้คนทั้งสองมีความสุข จินยองจิกเจ็บลงบนแขนของแจบอมพร้อมครวญครางด้วยความเจ็บที่ผสมปนเปไปด้วยความเสียวซ่าน ร่างใหญ่ที่ถาโถมกายเข้าหาร่างเล็กอย่างบ้าคลั่งกลับทำให้จินยองชอบที่จะได้เห็นแจบอมในมุมนี้ ในมุมที่แม้จะยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความเย็นชาแต่กลับมีเสน่ห์จนเขาไม่สามารถละสายตาได้

“อืมม..จินยอง...อ่าา”

เสียงต่ำที่พร่ำเรียกชื่อเขาทำให้ร่างกายของเขาสั่นระริกด้วยความพอใจ บ้าคลั่งแต่เร่าร้อน เจ็บปวดแต่สุขสม จินยองดันร่างอีกคนให้นั่งลงและเขาก็ขึ้นไปนั่งอยู่บนกายใหญ่ ขยับตัวถาโถมใส่อีกคนด้วยความต้องการ ร่างสองร่างที่ร่วมรักกันบนเตียงใหญ่ทำให้อุณหภูมิของห้องนี้สูงขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ แจบอมรั้งร่างเล็กของจินยองเข้าหากายก่อนจะขยับกายถาโถมความต้องการใส่อีกคนจนร่างของจินยองแทบถลา

“อ๊ะๆๆ แจบอม...ผม...อ๊ะ...ไม่ไหว”
“อีกนิดจินยอง...อีกนิดนะ”

ความสุขก้าวข้ามมาจนถึงปลายทาง จินยองกอดคออีกคนแน่นและปล่อยกายให้อีกคนถาโถมเข้ามาราวกับสัตว์ร้าย ฟันคมขบกัดไหล่แคบอีกครั้งก่อนจะกระตุกกายปล่อยความต้องการทั้งหมดใส่ร่างเล็กที่สั่นไหวด้วยความเสียวซ่าน จินยองซบไหล่ลงบนบ่ากว้างของคนรักก่อนจะกระซิบเสียงแผ่วข้างหูอีกคน

“ผมรักคุณแจบอม”
“ผมก็รักคุณจินยอง”


ร่างเล็กถูกวางลงบนเตียงและบทเพลงรักของพวกเขาก็เริ่มต้นอีกครั้งด้วยความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย






กลับหน้านิยาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น