วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

NC #ฟิคมิสเตอร์คิม Episode 10

ร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมแขนของยูคยอมถูกวางลงบนเตียงนุ่มขนาดคิงไซส์อย่างแผ่วเบา ร่างใหญ่ที่ขึ้นคร่อมอยู่ด้านบนเผยอกกว้างที่เปลือยเปล่า หน้าท้องและช่วงแขนที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามทำเอาคนอายุน้อยกว่าอย่างมาร์คต้องหลบหน้าอย่างช่วยไม่ได้ ยูคยอมเลื่อนมือปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของอีกคนและมองดูคนตัวเล็กที่ไม่ยอมหันมาสบตา

“มาร์ค..ไม่ต้องกลัว ฉันจะอ่อนโยนกับนายให้มากที่สุด”
“ผมไม่ได้กลัวนะ ผมก็แค่..อายนิดหน่อย”

ยูคยอมยกยิ้มให้กับความน่ารักที่แสนจะเย่อหยิ่งของมาร์ค กระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายถูกปลดออก มือใหญ่แหวกสาบเสื้อของมาร์คออกพร้อมลูบไล้ไปตามหน้าท้องแบน สัมผัสที่ฉาบฉวยหากแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยนทำเอามาร์ครู้สึกผ่อนคลายกับสัมผัสที่ได้รับ มือหนาเลื่อนไปที่เอวบาง บีบคลึงหยอกล้อเบาๆพร้อมโน้มตัวลงจูบเบาๆที่ข้างแก้มของอีกคน

“น่ารักจนฉันชักจะหวงขึ้นมาซะแล้วสิ”
“คุณยูคยอม..”
“ฉันชอบนายนะมาร์ค”

น้ำเสียงอ่อนโยนที่แฝงไปด้วยความจริงใจทำเอาใจของมาร์คกระตุกวูบ เขายกมือขึ้นคล้องลำคอแกร่งของอีกคน ซบใบหน้าหวานลงกับไหล่กว้างเพื่อซ่อนใบหน้าที่แดงซ่านของตัวเอง แต่ยูคยอมกลับรู้สึกได้ถึงหัวใจที่เต้นรัวของมาร์ค

“ผม..ก็ชอบคุณ”

ยูคยอมยกยิ้มและจับแขนบางออกจากคอและกดลงบนเตียงใหญ่ ริมฝีปากหนากดลงบนกลีบปากบางของร่างบอบบางที่นอนเกร็งด้วยความเขินอาย สัมผัสแผ่วเบาที่ริมฝีปากทำให้มาร์คใจสั่น ขบเม้ม บดคลึงเพียงเล็กน้อยราวกับหยอกล้อแต่แฝงไปด้วยความยั้งใจของร่างใหญ่ที่ไม่อยากรุนแรงกับอีกคน

ยูคยอมเลื่อนตัวลงต่ำ กดจูบไปตามไหล่บางและหน้าอกขาว หยอกล้อกับเม็ดลูกเกดสีน้ำตาลหวานที่ประดับอก ฟันคมขบกัดเพียงแผ่วเบาแต่กลับทำให้ร่างเล็กสะดุ้งตัวโยน ยูคยอมปล่อยมือจากแขนบางและเปลี่ยนเป็นเอวคอด มาร์คยกมือขึ้นบีบบ่ากว้างของอีกคนและส่งเสียงครางเครือในลำคอ

“อื้ออ..อืมม”

เสียงครางแผ่วเบาแต่กลับปลุกเร้าอารมณ์ดิบในกายของคนที่เป็นผู้ใหญ่ กางเกงสแลกสีดำที่สวมใส่อยู่บนกายของมาร์คถูกถอดออกและทิ้งลงข้างเตียงอย่างไม่ใยดี ชั้นในสีขาวบางไม่อาจซ่อนความรู้สึกของมาร์คที่กำลังตื่นตัวได้เลย ยูคยอมยกยิ้มและรั้งเอาชั้นในซึ่งเป็นอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายของช่วงล่างออกพร้อมกับมองร่างเล็กที่หลบตาอย่างแสนอาย

“ไม่ต้องอาย..ฉันอยากเห็นทุกอย่างของนาย”
“แต่นี่มันน่าอายเกินไปนี่ครับ ผมกำลังมีอารมณ์ และคุณ..ก็กำลังจ้องมาที่ผมแบบนั้น”
“ฉันก็แค่อยากเก็บภาพที่สวยงามของนายเอาไว้เท่านั้นเอง”

ขาบางถูกยกขึ้นและร่างใหญ่ของยูคยอมก็เลื่อนลงต่ำ ปากหนากดจูบที่ต้นขาด้านในของอีกคนอย่างไม่รังเกียจ มาร์คไม่สามารถมองภาพนั้นได้เพราะมันน่าอายเกินไป สัมผัสจากริมฝีปากของอีกคนทำเอาอารมณ์ของมาร์คยิ่งพุ่งขึ้นสูง ริมฝีปากของยูคยอมเริ่มขยับเข้าใกล้จุดอันตรายมากขึ้น เขากดจูบลงบนจุดอ่อนไหวกลางกายของมาร์คก่อนจะมองหน้าพร้อมยกยิ้ม

“ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้วล่ะ”

ผ้าขนหนูผืนใหญ่ที่พันรอบเอวของยูคยอมถูกปลดออกโดยมือใหญ่ของเขาเอง ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาปรากฏต่อหน้าคนอายุน้อยกว่า มาร์คเลิกลักหาจุดวางตาไม่ได้เพราะความเขินอายที่เกิดขึ้น ยูคยอมแทรกกายเข้าไปตรงหว่างขาของมาร์คและจ้องมองใบหน้าหวานที่แดงซ่าน

“ฉันจะอ่อนโยนกับนายที่สุด”
“คุณยูคยอม..ผม..ผม.”
“ขอโทษนะ ต่อให้นายร้องไห้ขอร้องฉันให้หยุดตอนนี้ฉันก็ทำไม่ได้แล้วล่ะ”

ยูคยอมก้มลงกัดริมฝีปากอีกคนเบาๆก่อนจะสอดลิ้นเข้าโพรงปากเล็ก เกี่ยวตวัดลิ้นเล็กหยอกล้อเพื่อให้อีกคนผ่อนคลาย มือบางที่เคยวางอยู่บนอกของตัวเองด้วยความเขินอายถูกยกขึ้นมากอดเอวหนาของคนด้านบน ยูคยอมมอบจูบที่แสนหวานและอ่อนโยนให้มาร์คพร้อมกับที่กำลังพยายามสอดแทรกความเป็นชายเข้าร่างเล็กของอีกคน

“อึก..อื้ออ!!

มือบางเปลี่ยนจากกอดเป็นจิกเกร็งเล็บลงบนร่างของอีกคน ความคับแน่นที่เกิดขึ้นทำให้ยูคยอมหยุดขยับกายแม้จะเข้าไปได้เพียงนิดเดียว ความใหญ่โตของอีกคนทำเอามาร์คต้องเบ้หน้าด้วยความเจ็บเสียดและเกร็งตัวอย่างลืมตัว ยูคยอมกดจูบย้ำๆที่ริมฝีปากของมาร์คก่อนจะลูบแก้มบางอย่างปลอบโยน

“อย่าเกร็งนะมาร์ค ฉันบอกแล้วไงว่าจะไม่ทำให้นายเจ็บ”
“ผม..ผมกลัว..มัน...เจ็บ”
“เชื่อใจฉันนะ”

มือบางถูกกอบกุมไว้ด้วยมือหนาของอีกคน มาร์คจ้องมองหน้าของยูคยอมก่อนจะพยักหน้ารับเบาๆ ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกันอีกครั้งและหยอกล้อกันเช่นเคย เมื่อรับรู้ได้ว่ามาร์คกำลังผ่อนตัวลง ยูคยอมก็ค่อยๆกดตัวเองเข้าหาอีกคนช้าๆ ความเจ็บที่เกิดขึ้นกำลังส่งผลให้มาร์คบีบมือของยูคยอมแน่น เมื่อเห็นว่าแก่นกายของตัวเองเข้าไปจนเกือบสุด ยูคยอมก็หยุดขยับกายผละริมฝีปากออกจากอีกคนช้าๆ

“ผม..ผม..”
“ฉันขอโทษนะมาร์ค เจ็บรึเปล่า”
“เจ็บ..แต่ผมทนได้ครับ”

มาร์คเอ่ยพร้อมกับดึงมือยูคยอมขึ้นมาถูแก้มตัวเองเบาๆ ท่าทางแสนน่ารักนั้นทำเอาใจของยูคยอมกระตุกถี่ เขาปล่อยมือจากมาร์คและยกขาบางขึ้นพาดบนข้อพับแขนตัวเองก่อนจะเริ่มขยับกายช้าๆ

ใจอยากบดขยี้แทบบ้า แต่เขาก็อยากถนอมเด็กคนนี้ให้ดีที่สุด

ความคับแน่นที่เกิดขึ้นทำให้ยูคยอมไม่สามารถขยับตัวได้มากนัก มาร์คเกร็งกายด้วยความเจ็บระคนเสียวโดยมีหมอนใบใหญ่เป็นที่ระบายความรู้สึกทั้งหมด เขาทั้งจิก ขย้ำเสียจนมันแทบขาด ยูคยอมโน้มกายลงกดจูบที่ข้างแก้มของมาร์คก่อนจะเอ่ยชิดริมหู

“ฉันไม่ทนแล้วนะมาร์ค”

สิ้นสุดเสียง เอวหนาก็ขยับเร็วขึ้นเสียจนมาร์คถลา ความเจ็บที่เกิดขึ้นกำลังแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน ช่องทางด้านหลังกำลังคลายความเกร็งลงแต่กลับบีบรัดด้วยความรู้สึกดีแทน ร่างเล็กถูกรวบขึ้นกอดแนบอกพร้อมกับกดจูบที่ซอกคอขาวเสียจนเกิดรอยแดง ความรุนแรงที่เกิดขึ้นมากขึ้นทำเอามาร์คต้องส่งเสียงครางด้วยความสุข

“อ๊ะ..อื้ออ..คุณยู..คยอม..อ๊ะๆๆ”
“มาร์ค..อา...มาร์ค..”

ร่างสองร่างที่แนบชิดกันจนได้ยินเสียงเต้นของหัวใจและรับรู้ได้ถึงลมหายใจที่อบอุ่น ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบแลกลิ้นกันอีกครั้ง ความร้อนแรงบนเตียงหลังใหญ่กำลังเพิ่มความรุนแรงมากขึ้น มือหนาจับแก่นกายเล็กและขยับมือขึ้นลงตามจังหวะการขยับตัวของตนเอง มาร์คกอดร่างใหญ่ของยูคยอมไว้แน่นและหลับตารับความรู้สึกสุขสมที่อีกคนกำลังมอบให้

“คุณยูคยอม..ผม...อา..ผมเสียว”
“มาร์ค..อีกนิดนะ..ฉันก็ไม่ไหวแล้ว”

ความสุขของทั้งสองกำลังเดินทางมาถึงปลายทาง ยูคยอมโน้มกายลงปล่อยร่างบางนอนลงบนเตียงและขยับกายถาโถมใส่อีกคนไม่ยั้งแรง ความรู้สึกทั้งหมดถูกถ่ายทอดให้กับมาร์คที่แทบจะขาดสติ ยูคยอมขยับกายอีกไม่นานนัก ร่างของเขาก็กระตุกเกร็งและปลดปล่อยความสุขทั้งหมดใส่ร่างของอีกคนที่ปลดปล่อยมันออกมาเช่นกัน

ร่างใหญ่ก้มมองคนอายุน้อยกว่าที่นอนหอบด้วยความเอ็นดู เขาก้มลงซุกใบหน้าหล่อลงกับไหล่แคบของมาร์คและกดจูบเบาๆ มือบางยกขึ้นโอบรอบคอของยูคยอมและยกยิ้มอย่างพอใจ

“ผมชอบคุณที่สุดเลยครับคุณยูคยอม”
“ฉันก็ชอบนาย มาร์ค”







กลับหน้านิยาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น