วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

NC #ฟิคมิสเตอร์คิม Episode 15


ร่างเล็กถูกดันลงไปบนเตียงหนาด้วยฝีมือของคนตัวใหญ่กว่า เสื้อสีขาวที่ขาดวิ่นถูกถอดออกและโยนออกไปนอกเตียงอย่างไร้ความหมาย ร่องรอยสีแดงจ้ำที่อยู่บนร่างกายของมาร์คทำเอายูคยอมหงุดหงิด เขาลูบไปตามแผ่นอกบางของอีกคนก่อนจะใช้นิ้วขยี้ยอดอกสีหวานเบาๆ

“อ๊ะ! อือ..”
“เห็นแล้วมันน่าโมโหชะมัด ต่อไปอย่าให้ใครมาทำแบบนี้อีกนะ”
“เข้าใจแล้วครับ..”

ยูคยอมก้มลงทำรอยลงบนรอยเดิมที่มีอยู่ เขากดจูบรุนแรงเสียจนแดงช้ำน่ากลัว การกระทำที่แฝงไปด้วยความหงุดหงิดทำเอามาร์คสะดุ้งกายด้วยความเจ็บและเสียวซ่าน มือบางสอดเข้าใต้เรือนผมสีดำขลับและขยุ้มเบาๆอย่างระบายความรู้สึกที่มี ยูคยอมลากลิ้นไปที่ยอดอกและผละตัวออกมองดูผลงานตัวเองอย่างภูมิใจ

“ร่างกายนาย หัวใจนาย ทุกอย่างของนายเป็นของฉัน เข้าใจไหม?”
“ผมเป็นของคุณคนเดียวครับ คุณยูคยอม”

ยูคยอมกดจูบลงบนปากอิ่มก่อนจะถอดเสื้อของตัวเองออก ร่างเล็กถูกยกขึ้นมาอยู่เหนือร่างของเขา มือหนาลูบแก้มบางอย่างรักใคร่ก่อนจะผละจูบออกและมองหน้าหวานด้วยแววตาที่เปี่ยมไปด้วยความต้องการ

“ทำให้ฉันพอใจหน่อยสิมาร์ค”
“ทำยังไงล่ะครับ”
“ทำแบบที่ฉันเคยทำให้นายไง”

มาร์คเม้มปากและมองหน้ายูคยอมด้วยความเขิน ใบหน้าหวานก้มลงซุกที่ซอกคอของอีกคนและกดจูบเบาๆอย่างเคอะเขิน ลิ้นเล็กแตะลงบนคอแกร่งของร่างใหญ่ ไล้เลียอย่างเงอะงะแต่กลับมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก

มือหนารั้งเอวบางแนบตัวและกดจูบลงบนกระหม่อมบางอย่างเอ็นดู มาร์คเลื่อนตัวลงมาที่อกแกร่ง กดจูบไปรอบอกและงับยอดอกสีน้ำตาลเข้มอย่างหยอกเย้า ยูคยอมสะดุ้งกายและยกยิ้มมองอีกคนอย่างพึงพอใจ ลิ้นเล็กหยอกล้อกับยอดอกของคนอายุมากกว่า นั่นทำเอายูคยอมต้องส่งเสียงครางเครือในลำคออย่างพอใจ

“อืม...”
“คุณยูคยอม..ชอบไหมครับ”
“อะไรที่นายทำฉันก็ชอบหมดนั่นแหละ”
“ผมทำไม่ค่อยเป็น..”
“งั้นฉันจะทำให้ดู”

ร่างเล็กถูกดันลงนอนราบกับเตียงอีกครั้ง กางเกงตัวบางถูกรั้งออกและโยนลงข้างเตียงอย่างไม่ใยดี แก่นกายเล็กที่กำลังตื่นตัวถูกมือหนาจับไว้และรูดขึ้นลงอย่างเอาแต่ใจ มาร์คสะดุ้งตัวโยนก่อนจะพยายามดันมืออีกคนออก

“อื้อออ คุณยูคยอม...อ๊ะ!
“น่ารักขนาดนี้ระวังจะเดินไม่ไหวเอานะ”
“ก็มัน..ส...เสียว..อื้อ!!

มาร์คตกใจเผลอขย้ำผมของยูคยอมอย่างแรงเมื่ออีกคนใช้ปากครอบครองแก่นกายของเขา ความร้อนจากโพรงปากของอีกคนทำเอามาร์คต้องครางอย่างสุขสม ลิ้นหนาตวัดเลียแก่นกายเล็กอย่างหยอกเย้าก่อนจะผละออกและมองหน้าอีกคนอย่างพึงพอใจ

“มาร์ค ทำแบบนี้ให้ฉันนะ”
“ผมทำไม่ได้..”
“ค่อยๆทำไง..นะ”

แววตาที่แสนจะออดอ้อนทำเอามาร์คหน้าแดงด้วยความเขิน ไวกว่าความคิด หัวเล็กผงกรับคำอย่างลืมตัว ยูคยอมยกยิ้มและขยับตัวถอดกางเกงออกจากตัว แก่นกายใหญ่ที่ออกมาจากกางเกงทำเอามาร์คต้องหลบตา มือบางถูกอีกคนจับไปวางลงบนส่วนกลางลำตัวที่กำลังชูชัน มาร์คหลับตาแน่นก่อนจะกอบกุมแก่นกายใหญ่และรูดขึ้นลงช้าๆ

สัมผัสจากมือบางทำเอายูคยอมต้องส่งเสียงครางอย่างพอใจ ใบหน้าหวานแดงเรื่อหากแต่ต้องการเห็นความสุขของอีกคนมากกว่าเดิม ปากบางค่อยๆอ้าออกและครอบครองแก่นกายใหญ่เอาไว้ ขนาดที่ใหญ่เกินไปทำให้ปากบางไม่สามารถครอบครองได้ทั้งหมด

“อ๊ะ..อา..”
“อืมม”

เสียงครางของยูคยอมทำเอามาร์ครู้สึกสะท้านไปทั้งร่าง ตาหวานปรือลงและเงยหน้ามองอีกคนราวกับกำลังเชิญชวน ยูคยอมลูบหัวอีกคนก่อนจะกดลงเล็กน้อยให้เข้าหากายของเขามากขึ้น สัมผัสที่ทั้งร้อนและชุ่มไปด้วยน้ำลายทำเอายูคยอมแทบคลั่ง

เป็นครั้งแรกที่มาร์คทำแบบนี้หากแต่ทำให้เขามีความสุขอย่างเต็มอก ยูคยอมค่อยๆประคองใบหน้าของอีกคนขึ้นและกดจูบลงบนปากบางอย่างแผ่วเบา จับร่างเล็กขึ้นนั่งบนหน้าท้องและหอมแก้มนิ่มอย่างเอ็นดู

“ทำให้ฉันสุขสุดๆทีสิมาร์ค”
“ผมจะตั้งใจนะครับ”

ร่างเล็กยกตัวอย่างรู้งาน มือบางจับแก่นกายใหญ่ไว้มั่นก่อนจะกดตัวลงไป ความคับแน่นที่เกิดขึ้นทำเอาร่างเล็กเบ้หน้าด้วยความเจ็บ ยูคยอมจับเอวบางไว้แน่นและมองใบหน้าหวานอย่างพอใจ เขากลั้นใจกดกายอีกคนลงและเด้งกายเข้าหาจนอีกคนรับความเป็นชายของเขาเข้าไปทั้งหมด

“อ๊ะ!! อื้ออ..”
“เจ็บไหม?”
“น..นิดหน่อยครับ”
“ขอโทษนะ แต่ฉันเห็นแบบนี้แล้วมันอดใจไม่ไหว”

มือหนาลูบแก้มเนียนอย่างปลอบใจ มาร์คจับมือหนามาจูบและโน้มกายไปด้านหน้าเล็กน้อย มือบางค้ำลงบนหน้าท้องแกร่งของอีกคนก่อนจะขยับตัวขึ้นลงช้าๆด้วยความเจ็บ ท่าทางที่ไม่ประสีประสาทำเอายูคยอมรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เขาแกล้งเด้งกายใส่มาร์คและนั่นทำเอาอีกคนร้องลั่น

“อ๊า!! อึก..อย่าแกล้งผม”
“อ่า..โทษที ฉันแค่ตื่นเต้นไปหน่อย”
“คุณยูคยอมขี้โกง”

มือบางพาดลงบนอกแกร่งก่อนจะขยับตัวเร็วขึ้น ร่างเล็กที่กำลังขยับอยู่บนกายของเขาทำเอายูคยอมต้องหลับตาพริ้มอย่างพอใจ มือหนารั้งเอวบางให้กดลงบนแก่นกายใหญ่จนมิดก่อนจะขยับกายสวนไปเบาๆ

เสียงหายใจถี่และหอบหนักที่ดังไปทั่วห้องทำเอาบรรยากาศในห้องร้อนรุ่มขึ้นทันตา ร่างหนาที่รั้งเอาร่างเล็กของคนอายุน้อยกว่าลงมานอนบนเตียงหลังใหญ่ กายใหญ่ที่ถาโถมเข้าใส่ร่างเล็กภายใต้แสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามาทำเอาห้องทั้งห้องตกอยู่ในห้วงสวาท มือบางสองข้างประคองใบหน้าหล่อของคนรักไว้แน่นและยกกายขึ้นมอบจุมพิตที่แสนหวานให้อีกคน

“อึก..อื้ออ คุณ...ยูคยอม..อ๊ะๆ”
“มาร์ค..ซี๊ด...มาร์ค”
“ผม..อึก...ผมรักคุณ..คนเดียว”
“ฉันก็รักนาย..มาร์คของฉัน”

เรี่ยวแรงทั้งหมดถูกถาโถมใส่อีกคนไม่ยั้ง ความสุขทั้งหมดกำลังถูกส่งให้อีกคน ยูคยอมกระตุกเกร็งกายและปล่อยความสุขทั้งหมดร่างเล็กที่นอนรอรับอยู่ใต้ร่างของเขา ร่างใหญ่ทรุดลงซบอกบาง มาร์คกอดร่างของอีกคนไว้แน่นและยกยิ้มอย่างพอใจ

“ผมรักคุณที่สุดเลยครับคุณยูคยอม”
“นี่เป็นแค่บทลงโทษแรกนะมาร์ค”
“หมายความว่า...”
“บทที่สองกำลังจะเริ่ม”
“ด..เดี๋ยวสิครับ! อ๊า!!


และบทลงโทษของมาร์คก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง...




กลับหน้าหลักฟิค

1 ความคิดเห็น:

  1. Best slot machines with free spins 2021 - DRMCD
    Free spins on the 광명 출장마사지 best slot machines and free play 시흥 출장안마 machines for 충주 출장마사지 fun no registration required. This guide will be updated 양산 출장안마 in a 고양 출장마사지 few minutes. Play now!

    ตอบลบ