วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

NC #ฟิคเบาะหลัง ตอนที่ 19 #BNior

ริมฝีปากของทั้งสองประกบเข้าหากันอีกครั้ง แจบอมเลื่อนมือลูบไล้เอวบางพร้อมกับสอดแทรกลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นเล็กที่กำลังตอบสนองเขาอยู่ตลอด จินยองขยับตัวจนริมฝีปากของทั้งคู่หลุดออกจากกัน เขาถอดเสื้อตัวเองออกและโยนทิ้งไปข้างกาย แจบอมมองร่างกายขาวของรุ่นน้องตรงหน้าก่อนจะสะบัดหัวแรงๆ เขา..กำลังเมารึเปล่า?

“พี่แจบอม”

จินยองยกมือโอบคออีกคนและเริ่มซุกไซร้ซอกคอแกร่งด้วยความซุกซน แจบอมรวบเอวบางกอดแน่นและขยี้ยอดอกอีกคนเบาๆจนร่างบางสะดุ้งเฮือก ลมหายใจร้อนผ่าวประทะที่ซอกคอจนเขาไม่รู้ผิดชอบชั่วดีอีกต่อไป เขาขยับตัวลุกขึ้นนั่งและจับร่างบางนั่งลงบนตักของเขา มือหนาโอบกอดเอวบางและแลบลิ้นชิมความหวานจากยอดอกสวยสีชมพูระเรื่อของรุ่นน้องตรงหน้า

“อึก..อื้ออ”
“หวานจังเลยจินยอง”
“อือ..พี่แจบอม”

ร่างเล็กบิดเร่าไปมาบนตักกว้างของรุ่นพี่ ร่างกายแสนเย้ายวนของจินยองยิ่งทำให้ความอดทนของแจบอมหมดลง ริมฝีปากหยักกดจูบแรงๆไปทั่วอกบางจนเกิดรอยสีแดงช้ำไปทั่ว สัมผัสจากริมฝีปากของแจบอมยิ่งทำให้ร่างกายของจินยองตอบสนองได้ดีขึ้น มือบางจับที่ไหล่กว้างและเผลอจิกเล็บทุกครั้งที่แจบอมลากลิ้นผ่านยอดอกสีสวยของตัวเอง

“อ๊ะ..อา ดีจัง”
“จินยอง อืม”

ริมฝีปากหยักงับเอายอดอกสวยและดูดดุนด้วยความกระหาย จินยองกัดปากล่างพร้อมเชิดหน้าขึ้นด้วยความเสียว ความรู้สึกนี้เขาไม่เคยได้รับจากที่ไหนเลย แม้แต่ครั้งแรกที่ทำกับมาร์ค เขาก็ไม่เคยมีความสุขแบบนี้เลย

แจบอมขยับตัวของจินยองและถอดกางเกงแสลกตัวบางออก จินยองทิ้งตัวเปลือยเปล่าลงบนร่างของแจบอมและประคองหน้าหล่อด้วยมือบางของตัวเอง มือที่ซุกซนเลื่อนจากใบหน้าไปที่หน้าท้องแกร่ง เขาลูบมันผ่านเนื้อผ้าก็ยังรู้สึกได้ถึงกล้ามหน้าท้องที่แข็งแกร่ง จินยองปลดกระดุมเสื้อของแจบอมออกทีละเม็ดอย่างใจเย็นก่อนจะแหวกเสื้อออกและพบกับร่างกายที่น่าหลงใหลของรุ่นพี่ที่เขาเพิ่งจะเคยคุยกันแค่สองครั้ง

ริมฝีปากอิ่มกดจูบตามซอกคอและเลื่อนไปที่หน้าอกแกร่ง ลิ้นร้อนเลียผ่านกลางหน้าอกไปที่กล้ามหน้าท้องที่เรียงตัวสวย จินยองขยับตัวลงไปนั่งที่หว่างขาของแจบอมและยังไม่หยุดลากลิ้นไปทั่วอก การปรนเปรอที่แสนเย้ายวนนั้นทำเอาแจบอมต้องซี๊ดปากเบาๆด้วยความพึงพอใจ

“ซี๊ด..อา..จินยอง”
“ขอผมชิมของพี่ได้ไหม?”

แววตาเย้ายวนเชิงออดอ้อนถูกส่งไปให้รุ่นพี่ที่กำลังมองมา แจบอมยกยิ้มและพยักหน้าอนุญาตอีกคน แววตาของจินยองพราวระยับราวกับเด็กได้ของเล่น เขาค่อยๆถอดเข็มขัดและดึงกางเกงยีนส์ของแจบอมออก แก่นกายใหญ่ที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้ชั้นในสีขาวทำเอาจินยองถึงกับกลืนน้ำลาย ใบหน้าหวานยื่นเข้าไปใกล้ส่วนแข็งขืนและพรมจูบเบาๆผ่านกางเกงชั้นใน

“ใหญ่จัง”

ปากอิ่มอ้าออกและขบกัดเบาๆผ่านชั้นใน แจบอมสะดุ้งโหยงด้วยความพอใจ เขามองรุ่นน้องหน้าหวานที่เคยมีอะไรกับเพื่อนของเขาไปแล้วด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความต้องการ จินยองดึงชั้นในออกจากตัวของแจบอมและจับแก่นกายใหญ่รูดช้าๆ สายตาหวานช้อนขึ้นราวกับยั่วยวนอีกคนให้สติกระเจิง ปากอิ่มอ้าออกและครอบครองความเป็นชายของรุ่นพี่เข้าไปเต็มปาก

“อา..ซี๊ด..”
“อืมม”

จินยองออกแรงดูดแก่นกายใหญ่ของรุ่นพี่และขยับหัวเข้าออกช้าๆ สายตายังคงจับจ้องที่ใบหน้าหล่อเพื่อดูปฏิกิริยาของอีกคน เมื่อเห็นว่ารุ่นพี่พึงพอใจกับการกระทำของตัวเอง จินยองก็เร่งจังหวะการขยับหัวเร็วขึ้น แจบอมยกมือขึ้นวางบนหัวของรุ่นน้องและกดหัวอีกคนเบาๆราวกับจะบอกว่าเขาต้องการมันอีก เสียงดูดกลืนแท่งไอติมใหญ่ดังระงมไปทั่วห้อง กลิ่นแอลกอฮอร์และอาการมึนเมายิ่งทำให้ทั้งคู่ไม่ได้สติ

“อึก..อา พี่แจบอม..”
“หื้ม?” แจบอมก้มมองรุ่นน้องที่บริเวณปากและคางเต็มไปด้วยหยาดน้ำลายและน้ำใคร่ของเขาที่เริ่มไหลปริ่ม จินยองขยับตัวขึ้นไปนั่งบนตักของรุ่นพี่ก่อนจะจูบพรมใบหน้าหล่อเบาๆ
“มาทำกันเถอะครับ”
“งั้นอ้าขากว้างๆนะ”

แจบอมว่าและแหวกก้อนกลมออกจากกัน จินยองอ้าขาออกกว้างตามที่อีกคนบอก แก่นกายใหญ่ที่ตั้งชันกำลังรุกล้ำความคับแน่นของจินยองเข้าไปช้าๆ ร่างบางกอดรัดรอบคอของรุ่นพี่แน่นและสะดุ้งสุดตัวเมื่อแจบอมกระแทกกายเข้าไปทีเดียวจนสุด

“อ๊า!!!
“อา..แน่นจังเลย”

มือหนาโอบกอดร่างบางที่นั่งนิ่งอยู่บนตักของเขา ร่างบางสั่นสะท้านด้วยความเจ็บที่ช่องทางด้านหลัง แจบอมพรมจูบทั่วใบหน้าหวาน ซับเหงื่อที่ขมับและลำคอขาวก่อนจะเลื่อนใบหน้าไปบดจูบริมฝีปากอิ่มที่กำลังเผยอรอรับจูบแสนหวาน

จูบรสแอลกอฮอร์ทำให้ร่างบางหลงใหลไม่น้อย จินยองประคองใบหน้าหล่อและบดจูบอีกคนกลับด้วยอารมณ์ที่รุนแรง แจบอมยกตัวของรุ่นน้องขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเริ่มขยับเอวขึ้นลงช้าๆ แรงเสียดที่ด้านหลังทำเอาจินยองต้องโอบรัดรอบคอแกร่งแน่นแต่ริมฝีปากยังคงประสานกัน แจบอมบีบคลึงก้นขาวของรุ่นน้องและขยับเอวเร็วขึ้นตามจังหวะ

“อื้อ! อึก..อ๊า! พ..พี่แจบอม”
“อืม..อย่ารัดพี่แน่นสิครับ”
“อา..ผม..แน่น”

จินยองซบใบหน้าหวานลงกับไหล่กว้างและครางเสียงอู้อี้ด้วยความเสียวซ่าน จังหวะการกระแทกของแจบอมเริ่มหนักหน่วงขึ้นและเขาก็รับรู้ได้ถึงแรงกระแทกที่ส่งกลับมา จินยองเริ่มขยับตัวสวนแรงของอีกคนและเชิดหน้าร้องครางไม่ได้ศัพท์ แจบอมเอื้อมมือหยิบแก้วเหล้าของตัวเองขึ้นมาดื่มและถูกอีกคนแย่งเอาไปดื่มเช่นกัน แอลกอฮอร์กำลังทำให้บรรยากาศในห้องนี้ร้อนระอุไปด้วยไอร้อนจากร่างกายของทั้งสองคน จินยองหยิบน้ำแข็งในแก้วขึ้นมาก้อนหนึ่งและคาบมันไว้ในปาก น้ำแข็งถูกบดขยี้เข้ากับปากของทั้งสองคนโดยคนที่กำลังขย่มร่างของรุ่นพี่ไม่หยุด แจบอมแย่งน้ำแข็งก้อนนั้นมาไว้ในปากและเลื่อนไปถูที่ยอดอกของรุ่นน้องคนสวยจนจินยองต้องครางลั่น

“อ๊า!! ซี๊ด..อา...”
“อืมม จินยอง”
“อ๊ะๆๆ พี่แจบอม..อื้ออ”

แรงกระแทกที่อัดเข้ามาทำให้จินยองถึงกับสะดุ้งโหยง โซฟาตัวใหญ่เด้งรับแรงกระทำของสองร่างจนแทบจะรับไม่ไหว แจบอมขยับตัวและพลิกร่างของจินยองไปนอนราบ เขาจับขาบางยกขึ้นพาดกับโซฟาและกระแทกกระทั้นร่างของรุ่นน้องด้วยความหื่นกระหาย

“อ๊า!!! อึก..ซี๊ดด พี่แจบอม..อ๊ะๆๆ”
“อา..จินยอง..อืม..ซี๊ดด”
“แรง..แรงอีกสิครับ..เอาอีก”

จินยองกระชากเสื้อเชิ้ตที่ยังอยู่บนตัวแจบอมอย่างแรงจนแทบขาด แรงกระทำของแจบอมแรงขึ้นตามคำขอของรุ่นน้อง เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นไปทั่วห้องกว้างห้องนี้ ธารความสุขเดินทางมาจนใกล้จะสุดสาย จินยองโอบคอของรุ่นพี่และกระชากกลุ่มผมสีดำอย่างแรงด้วยความเสียวซ่าน ร่างบางกระตุกรุนแรงและปล่อยน้ำกามแห่งความสุขออกมาอย่างแรง

“อะ..อ๊า!!!!
“อืม..อีกนิดจินยอง..อา”

แจบอมยังคงขยับกายต่อเนื่องแม้ว่ารุ่นน้องของเขาจะไปถึงฝั่งฝันแล้ว กายแกร่งขยับแรงๆอีกหลายนาทีจนกระทั่งปลดปล่อยความต้องการทั้งหมดออกมาเป็นสายน้ำขาว แจบอมก้มลงบดจูบริมฝีปากอิ่มของรุ่นน้องที่โอบคอของเขาไว้ไม่ห่างก่อนจะผละออกช้าๆ

“อีกนะครับ”
“หื้ม?”
“คืนนี้..กินผมทั้งคืนเลยนะพี่แจบอม”
“...ได้สิ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น