วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

NC #ฟิคเบาะหลัง ตอนที่ 11 #MarkBam


มาร์คอุ้มแบมแบมเข้าไปในห้องของคนตัวเล็กและจัดวางร่างของอีกคนลงบนเตียง แบมแบมขยับตัวหนีทันทีที่ถูกปล่อยจากอ้อนแขน แต่มาร์คก็ไวกว่าด้วยการคว้าข้อขาของแบมแบมไว้และรั้งตัวอีกคนเข้ามาใกล้ตัว

“จะหนีไปไหน หื้ม?”
“ปล่อยนะ! อย่ามาจับตัวผม”
“ไม่ทรมาณรึไง ห้ะ? เหงื่อออกชุ่มเชียว ไหนบอกพี่สิว่าเป็นอะไร”

ท่าทางแสนใจดีแต่กลับแฝงไปด้วยความชั่วที่แบมแบมมองออกทำให้แบมแบมยิ่งขยับตัวหนี มาร์คปล่อยขาของอีกคนและเริ่มถอดเสื้อของตัวเองออก มองร่างเล็กที่เริ่มหายใจติดขัดและเหงื่อชุ่มจากแรงอารมณ์ที่ประทุจากข้างใน มาร์คเดินเข้าไปหาแบมแบมที่นั่งขดตัวชิดกำแพงก่อนจะลูบแก้มเนียนเบาๆ

“จะทรมาณตัวเองไปทำไม หื้ม? มามีความสุขกับพี่ดีกว่า”
“ไอ้คนสารเลว! พี่มันเลวที่สุด! อ๊า!!

แบมแบมร้องครางเสียงดังเมื่อมาร์คจับที่ส่วนกลางลำตัวและบีบเบาๆ หากแต่เพราะฤทธิ์ยาทำให้ร่างกายตอบสนองค่อนข้างรุนแรง แบมแบมเกาะแขนแกร่งของอีกคนและเงยหน้ามองด้วยแววตาและสีหน้าที่เย้ายวน แม้จะไม่ได้ตั้งใจแต่มาร์คกลับชอบสีหน้านั้น..สีหน้าที่ยินยอมเขาทุกอย่าง

“เป็นอะไรไปครับแบมแบม”
“ปล่อย..”
“หึหึ”

มาร์คจัดการกดร่างบางลงกับเตียงและปลดกระดุมเสื้อของแบมแบมออก แน่นอนว่าแบมแบมเองก็ขัดขืน แต่เพราะร่างกายที่โดนฤทธิ์ยาทำให้เขาหมดเรี่ยวแรงที่จะต่อต้าน มาร์คเปิดเสื้อตัวบางของแบมแบมออกกว้างและจ้องมองด้วยแววตาประกาย

“สวยชะมัด ครั้งก่อนที่ทำไม่ทันสังเกตเลยนะว่าน้องแบมแบมมีร่างกายที่วิเศษขนาดนี้”
“ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะไอ้คนสารเลว!!
“ไม่เอาน่า หน้าอกตั้งเชิญชวนให้พี่กินขนาดนี้แล้วยังจะให้ปล่อยอีกเหรอ?”
“อึก..ออกไป!!

มาร์คยกยิ้มก่อนจะก้มลงดูดดึงยอดอกสีหวานของแบมแบม ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจ อุณหภูมิในร่างกายร้อนรุ่มขึ้นอย่างน่าประหลาด แบมแบมหอบหายใจและพยายามผลักดันอีกคนให้ออกไปห่างๆ

“อย่า..หยุดนะ”
“เฉยๆน่า”

มาร์คจับแขนทั้งสองข้างของแบมแบมกดลงกับเตียงและใช้ลิ้นลากไปตามร่างกายของอีกคน แบมแบมกำหมัดแน่นและปิดปากพยายามไม่ให้เสียงมันเล็ดลอดออกมา ในใจปฏิเสธสิ่งที่คนสารเลวตรงหน้ากำลังทำ แต่ร่างกายกลับตอบสนองทุกครั้งที่ปลายลิ้นของมาร์คสัมผัสโดน มาร์คยกยิ้มก่อนจะยกกายขึ้นมองอีกคนที่นอนตัวสั่นอยู่บนเตียงและลูบหน้าท้องเนียนเบาๆ

“เป็นอะไรไป ทำไมร่างกายตอบสนองดีจัง”
“สาบานว่าถ้าไม่มียานรกนั่น ผมจะไม่มีวันมีอารมณ์กับคนสารเลวแบบพี่เด็ดขาด!!
“งั้นเหรอ? ถ้าอย่างงั้น..วันนี้พี่ขอเต็มที่เลยได้ไหม?”
“อึก..สารเลว”

มาร์คจัดการถอดกางเกงของแบมแบมออกและโดนทิ้งข้างเตียงอย่างไม่ใยดี แก่นกายเล็กที่ชูชันเพราะฤทธิ์ยาปรากฏให้มาร์คเห็นอย่างชัดเจน ร่างสูงยกยิ้มและจับแก่นกายเล็กรูดขึ้นลงเบาๆ แบมแบมเกร็งร่างกายและหันหน้าหนีการกระทำของมาร์ค

“หึหึ น่ารักเชียว ทำไมวันนี้อารมณ์น้องแบมมาง่ายจัง”
“หุบปากซะที! อ๊า!!!

มาร์คขยับมือเร็วขึ้นเมื่อเด็กน้อยเริ่มจะหยาบคาย แบมแบมดิ้นรนไปมาอย่างทรมาณก่อนที่มาร์คจะหยุดมือและยกยิ้มราวกับผู้ชนะ แบมแบมจ้องมองอีกคนด้วยแววตาที่ปริ่มไปด้วยหยาดน้ำ มาร์คกระตุกยิ้มก่อนจะลดตัวลงและทำในสิ่งที่แบมแบมไม่คาดคิด

“อ๊า!! พ..พี่มาร์คทำอะไร อย่านะ! หยุด!!
“อืม..”

ปากบางจัดการอมแก่นกายเล็กของแบมแบมเข้าไปอย่างไร้ท่าทางรังเกียจ แบมแบมได้แต่พยายามขยับตัวหนีการกระทำนั้นเพราะมันไม่สมควร มาร์คกลับรั้งสะโพกบางไว้และขยับหัวขึ้นลงอย่างเอาแต่ใจ แบมแบมยกมือขึ้นปิดปากแน่นและใช้มืออีกข้างดันหัวของมาร์คออก

“อื้อ!! อ๊า..อย่า..พี่มาร์ค!
“หึหึ พี่รู้ว่าตอนนี้แบมแบมกำลังต้องการมากใช่ไหม?”
“..”

ไร้ซึ่งคำตอบเพราะมันเรื่องจริง ร่างกายของแบมแบมร้อนรุ่มจนแทบจะระเบิด เขาทรมาณแต่ไม่อยากบอกให้คนตรงหน้ารู้ มาร์คยกยิ้มและขึ้นคร่อมอีกคนก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ แบมแบมจ้องมองอีกคนด้วยแววตาที่ยังคงก้าวร้าว มาร์คลูบใบหน้าหวานของแบมแบมก่อนจะถาม

“ไม่อยากปลดปล่อยเหรอ?”
“อยาก..แต่ไม่อยากทำกับพี่”
“ทำไมล่ะ? หื้ม? ไม่สนุกเหรอ?”
“ไม่สักนิด อีกอย่าง..ผมเกลียดพี่”
“หึหึ เกลียดให้สุดล่ะ”

มาร์คจับขาบางของแบมแบมยกขึ้นพร้อมกับถอดกางเกงของตัวเอง มือหนารูดแก่นกายใหญ่ของตัวเองช้าๆก่อนจะจัดการสอดเข้าช่องทางรักของแบมแบม ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจ มือบางจิกที่ไหล่หนาและเกร็งไปทั้งร่าง มาร์คยกยิ้มและกดจูบปากอิ่มเบาๆก่อนจะกระซิบเสียงแผ่ว

“ผ่อนคลายสิครับแบมแบม อย่าเกร็งสิ หื้ม? ทำไมเหรอ? ไม่ชินกับของพี่รึไง”
“หุบ..ปาก อ๊า!!!

ร่างบางร้องลั่นเมื่อมาร์คจัดการกระแทกกายเข้าไปทีเดียวจนสุด แบมแบมเบิกตากว้างหายใจติดขัดด้วยความเจ็บและจุก มาร์คขยับตัวเข้าไปช้าๆและยันตัวเองขึ้นนั่ง จับขาบางทั้งสองอ้ากว้างและขยับกายเบาๆ แบมแบมใช้หมอนเป็นที่ระบายความเจ็บปวดที่กำลังได้รับ เขาปล่อยให้น้ำตามันไหลอาบแก้มเพราะร่างกายของเขากำลังเรียกร้องหาคนตรงหน้า

“อึก..อื้อ! อา..อือ”
“อืม..เสียงหวานมากแบมแบม เรียกชื่อพี่หน่อยได้ไหม?”
“ฝัน..ไปเหอะ..อา”

แบมแบมปัดป่ายมือไปทั่วเพราะความเจ็บเริ่มจะแปลเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน มาร์คยกขาบางขึ้นพาดบ่าและกดจูบแรงๆจนเกิดรอยช้ำ แบมแบมกัดฟันแน่นพยายามกลั้นเสียงน่าอายของตัวเองไม่ให้หลุดออกมา แต่ร่างกายกลับทรยศหัวใจ..เสียงแห่งความสุขสมของเขาดังออกมาแทบทุกครั้งที่มาร์คถาโถมกายเข้าใส่

เสียงเตียงเหล็กที่ขยับตามแรงกระทำของสองร่างบนเตียงทำให้มาร์คต้องยกยิ้มพอใจ ใบหน้าหวานเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความสุขสม เขาก้มลงมอบจูบบางเบาให้กับแบมแบม แต่ร่างเล็กกลับยกมือตบเข้าที่ใบหน้าหล่อของเขาอย่างแรงจนหน้าหัน

“คนสารเลว”
“หึ!

มาร์คจับขาบางของแบมแบมอ้าออกกว้างและจัดการกระแทกกายเข้าหารัวแรงเสียจนแบมแบมตั้งตัวไม่ทัน แก่นกายใหญ่ที่ขยับเข้าออกในร่างกายทำให้แบมแบมแทบบ้า ยิ่งฤทธิ์ยาออกมาตามแรงที่มาร์คส่งมอบให้ เขายิ่งอยากหายไปจากตรงนี้ น้ำตาหยดใสไหลรินออกมาไม่หยุด มาร์คแลบลิ้นเลียปากตัวเองก่อนจะยกยิ้มราวกับซาตาน

“หึหึ สวย..อา..สีหน้าแบบนั้นแหละแบมแบม สุดยอดเลย”
“อ๊า! ไม่นะ..ฮือ! หยุด!!!
“ไม่มีวัน..ฉันจะทำจนกว่าจะพอใจ ซี๊ด..”
“ฮึก...อ๊า...ฮืออ”

มือบางปิดใบหน้าที่เอาแต่ร้องไห้ของตัวเองเอาไว้ ให้ตาย..นี่มันเรื่องบ้าอะไร ทำไมเขาต้องมารู้จักกับผู้ชายคนนี้ ทำไมชีวิตเขาต้องมาเจอเรื่องสารเลวพรรค์นี้ด้วย!!

“อืม..ใกล้แล้วรึไง รัดแน่นเชียว”
“อึก..อย่า..ไม่นะ..อ๊า!!!!

ร่างบางกระตุกรุนแรงพร้อมกับปล่อยน้ำรักออกมาจำนวนมาก มาร์คยกยิ้มและมองผลงานตัวเองอย่างพอใจ ร่างกายของทั้งสองยังเชื่อมต่อกัน มาร์คจ้องมองใบหน้าหวานของแบมแบมก่อนจะเอ่ยเสียงหอบ

“ยังหรอกแบมแบม..วันนี้ยังอีกยาวนาน หึหึ”

1 ความคิดเห็น: